วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

เครื่องมือฆ่าหนู

                หลายๆบทความนั้นเราจะพูดแต่วิธีการกำจัดหนู ไล่หนู วิธีหาอุปกรณ์ในการที่จะไล่หนูนั้นออกจากบ้าน หรือว่าออกจากที่ที่มันทำรังอยู่นั้นออกไปโดยที่ไม่ต้องกลับมาอีกแต่วันนี้นั้นเราจะมาบอกอีกวิธีนึงเลย ขอรับรองได้เลยว่าวิธีนี้อาจจะใช้ได้จริงแต่ว่าคุณจะใจถึงหรือป่าวนั้นมันแล้วแต่ตัวคุณน่ะเพราะว่าวันนี้เราจะไม่กำจัดมันแล้วเราทำการวิสามัญมันเลยเพราะว่ามันยากเย็นเหลือเกินในการที่จะกำจัดมันแต่ว่าวันนี้อยากจะเปลี่ยนจากวิธีกำจัดมันนั้นเรามาฆ่ามันเลยดีกว่าซึ่งวิธีการฆ่ามันนั้นก็ยังมีตั้งหลากหลายแต่ว่าขอแค่คุณเท่านั้นใจกล้าก็พอที่จะจับมันทุบ หรือจะตัดหัวของมัน หรือจะนำมันเอาไปทำความสะอาดแล้วก็นำมันไปขายให้กับคนที่ชอบกินหนูนั้นเองวันนี้เราจะมาขอบอกรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์ ที่เอาไว้ฆ่ามันนั้นเองขอบอกเลยว่าถ้าใครใจไม่ถึงนั้นอย่าเข้ามาอ่านบทความนี้เลยเพราะว่ามันโหดมากเลยน่ะ
                1. กาวดักหนู อันนี้ขอบอกได้เลยครับสำหรับสายโหดนี้จะชอบมากเป็นอันดับนึงเลยเพราะว่ามันจะเห็นความทุรนทุรายของเจ้าหนูนั้นในการที่จะพยายามออกจากกาวนั้นมันจะดิ้นเพื่อทีจะออกให้ได้แต่มันก็ไม่สามารถออกมาได้ฮ่าๆ สะใจมั้ยครับสำหรับสายโหดพอเห็นมันทรมานเท่านั้นแหละคุณจะดูสะใจมากเลยที่เวลาเห็นมันทรมาน
                2. ต่อมานั้นเรามาดูอุปกรณ์ทีสองกันน่ะครับอันนี้อาจจะเหมาะสำหรับคนที่จะจับมันแล้วเอามันไปกินนั้นเองคือกรงดักหนูซึ่งเราจะล่อมันให้เช้ามาในกรงแล้วเมื่อมันเข้ามาแล้วเจออาหารมันก็จะกินแต่ว่าเมื่อกินเท่านั้นแหละประตูที่เตรียมไว้มันก็จะปิดขึ้นนั้นเองทีนี้แหละมันก็จะออกไปไหนก็ได้ที่นี้แหละคุณปล่อยมันออกไปหรือว่าคุณจะเอามันไปประกอบเป็นอาหารจานโปรดของคุณเลยก็ว่าได้
                3. ต่อมานี้สำหรับคนที่ต้องการที่จะกำจัดหนู ไล่หนู นี้ออกไปได้ตลอดการเลย นั้นก็คือยาเบื่อหนูนั้นเองซึ่งมันก็จะได้ตายไปในทันทีเท่านั้นเองคุณไม่ต้องฆ่ามันด้วยมือของคุณ เพียงแค่คุณเอาเจ้ายาเบื่อหนูนี้ไปวางไว้ในที่ๆคุณคิดว่ามันจะอยู่เท่านั้นเอง

                เป็นไงล่ะครับเครื่องมือพวกนี้นั้นหลายๆคนนั้นอาจจะเคยใช้กันแล้วใช่มั้ยครับเห็นมั้ยล่ะว่ามันโหดขนาดไหนถ้าเอามันมาใช้แบบฆาตกร และนี้แหละคือวิธีกำจัดหนูแบบว่าได้ผลแน่นอน 100% เลยก็ว่าได้น่ะครับ

เครื่องไล่หนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น