วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

ยาเบื่อหนู

 ยาเบื่อหนู

                บทความวันนี้ก็ไม่รู้จะเขียนเกี่ยวกับอะไรดีก็จะขอบอกความรู้เกี่ยวกับวิธีใช้ยาเบื่อหนูยังไงให้มันได้ผล เพราะว่ามันเป็นวิธีกำจัดหนูต้นๆเลยก็ว่าได้ มากและก็เอาไปไว้ตรงไหนที่มันจะไม่เป็นการทำร้ายตัวเองทีหลังเพราะว่าหลายๆคนนั้นชอบที่จะเอายาเบื่อหนูนั้นไปไว้ในที่ที่หนูนั้นมันชอบเข้าไปอยู่ซึ่งถ้าเป็นการกำจัดหนูนั้นโอเครมันอาจจะถูกเพราะว่าคุณเอาไปไว้ในที่ที่เจ้าหนูนั้นมันอาศัยอยู่เพราะว่ามันอาจจะทำให้หนูนั้นมันตายได้เร็วขึ้นแต่ข้อเสียเลยน่ะครับเพราะว่ามันเป็นที่ที่เจ้าหนูมันอยู่ซึ่งโดยรวมแล้วเจ้าหนูนั้นมันชอบที่จะอยู่ในที่ที่เป็นซอกแคบไม่ใช่ที่โล่งซึ่งท่านอาจจะต้องพบกับปัญหาที่ว่าหนูตายแล้วทำให้มันเน่าและเราอาจจะหามันเจอยากแน่นอน หรือบางครั้งท่านอาจจะต้องรื้อแทบทั้งบ้านได้เพื่อเป็นการหาว่ากลิ่นเจ้าหนูนั้นมันมากจากไหนทำให้เราต้องหาว่ามันกินยาเบื่อเข้าไปแล้วมันไปตายตรงจุดไหนของบ้านเรานั้นเองมันจะเป็นปัญหาใหญ่เลยก็ว่าได้น่ะครับ วันนี้ผมเลยจะมาสอนวิธีว่าทำยังไงให้เจ้าหนูนั้นมันกินยาเบื่อหนูของเรานั้นแล้วไม่ไปตายที่อื่นๆ

1. เริ่มที่วิธีแรกนั้นเลยน่ะครับเราจะต้องรู้ว่าเจ้าหนูนั้นมันมาจากจุดตรงไหนของบ้านเราแล้วเราก็ไปดูดีๆเลยว่าตรงที่หนูนั้นทำรังอยุ่มันเป็นซอกยังไง เราพอหาวิธีแก้ไขได้หรือไม่ถ้าเจ้าหนูนั้นมันเข้าไปตายที่รังของมันเพราะ โดยสัณชาติญาณของเจ้าหนูนั้นมันจะชอบเอาอาหารเข้าไปกินที่รังของมันเองซึ่งเมื่อมันกินยาเบื่อเข้าไปแล้วรับรองว่ามันจะไม่รอดแน่นอนแต่ว่า เมื่อมันกินแล้วมันจะไม่ตายเลยทันที มันจะทรมานเดินไปมาแล้วก็จะตาย นั้นแหละปัญหาเลยเพราะว่าถ้ามันเข้าไปตายที่ลึกมันจะทำให้เราต้องทำการควานหามันก็เป็นได้ ดังนั้นเราต้องสำรวจให้ดูก่อนเลยว่ามันจะไปตายตรงไหนเพื่อพอเวลามันตายเราได้หาวิธีที่จะเก็บศพของมันได้โดยที่เรารู้อยุ่แล้วว่ามัน

2. คือการวางยาเบื่อหนูบนกาวดักหนูรับรองได้เลยว่าเป็นการไล่หนูที่โหดร้ายมากเพราะว่ามันจะทำให้มันตายอยู่ตรงนั้นเมื่อมันกินยาเบื่อหนูเข้าไป หนูมันจะทรมานมากเพราะว่ามันไม่สามารถไปไหนได้เพราะว่ามันจะทนมานโดยที่ไม่สามารถดิ้นไปทางไหนได้เลย


                และก็เป็นวิธีไล่หนู แบบการใช้ยาเบื่อหนูน่ะครับเพื่อนๆลองเอาไปใช้ดูน่ะครับใครชอบแบบแนวสืบสวนก็ให้เลือกวิธีแรก ส่วนถ้าใครมาสายโหดนั้นขอบอกได้เลยว่าวิธีนี้จะสะใจท่านมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น