วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ทำไมต้องมีครื่องไล่หนูแบบใหม่

ทำไมต้องมีเครื่องไล่หนูแบบใหม่

                หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องซื้อเครื่องไล่หนูแบบใหม่ที่มีการทำออกมาเพื่อไล่หนูนั้นให้ออกไปจากชีวิตของท่าน ผมก็จะขอบอกได้เลยว่าเครื่องไล่หนูแบบใหม่นั้นมันใช้คลื่นอัลตราโซนิกในการดำรงชีวิตจึงได้มีการคิดค้นเอาเจ้าคลื่นอัลตราโซนิคนั้นแหละเอามาเป็นตัวกำจัดหนูเลย และมันก็ได้ผลจริงด้วยเพราะว่าหนูนั้นมันจะเหมือนกับว่ามีอะไรมารบกวนมันไม่สามารถให้มันนั้นออกมาหาอาหารได้เหมือนเก่า และอีกทั้งยังมีคลื่นนั้นออกมารบกวนอีกต่างหากทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของมันนั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปซึ่งอาหารแรกๆของมันนั้นอาจจะมีอาการกระวนกระวาย หรือว่าอาจจะทุรนทุรายก็ได้เพราะว่าไม่อย่างงั้นมันคงไม่ยอมที่จะย้ายรากฐานของตัวเองที่มันเคยหาอาหารได้อย่างอุดมสมบูรณ์นั้นออกไปหรอกถ้ามันไม่ได้ผลจริงๆ วันนี้เราจะบอกสรรพคุณของเครื่องไล่หนูแบบใหม่นี้กันน่ะครับว่ามันจะมีอะไรมาบ้าง

แบบที่ 1 น่ะครับจะเป็นเครื่องไล่หนูที่ใช้ในบ้านน่ะครับโดยที่ตัวนี้จะมีพื้นที่ที่ 100-150 ตารางเมตร ครับ มันจะเหมาะกับในบ้านมากเครื่องตัวนี้จะประกอบไปด้วยคลื่นอัลตราโซนิก 2 คลื่น คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอีก 1 คลื่น และคลื่นนั้นก็ยังสามารถสะท้อนกับสิ่งกีดขวางภายในบ้านได้อีกด้วย โดยที่ไม่ว่ะจะมีของในบ้านเยอะขนาดไหนก็จะสามารถสะท้อนโดยที่คลื่นความถี่นั้นไม่ลดความแรงลงอีกด้วย

แบบที่ 2 แบบที่สองนี้จะเหมาะกับพื้นที่ที่โล่งมากๆ สิ่งกีดขวางนี้ถ้ามีก็น้อยมาก แต่ถ้าไม่มีก็ดีมากเพราะว่าเครื่องนี้นั้นจะมีแค่คลื่นเดียวเท่านั้นและความสะท้อนต่อสิ่งกีดขวางมันน้อยมากแต่มีพื้นที่เยอะกว่าแบบแรก คือ 400 ตารางเมตร นั้นเองครับ ส่วนการทำงานนั้นก็จะเหมือนกับแบบแรกเลยครับ

แบบที่ 3 แบบนี้เหมือนจะเป็นการผสมแบบที่ 1 และ แบบที่ 2 เข้าด้วยกันเลยก็ว่าได้เพราะว่าจะมีพื้นที่กว้าง 800-1000 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็น 3 คลื่นอีกด้วยเท่านั้นไม่พอมันยังสามารถสะท้อนสิ่งกีดขวางได้อีกต่างหากตัวนี้เหมาะสำหรับติดตามโกดัง ที่ของเยอะแยะน่าจะเหมาะมาก


                เป็นไงล่ะครับกลับวิธีกำจัดหนูด้วยเครื่องไล่หนูแบบใหม่ที่ผลิตออกมานั้นผมว่ามันเหมาะมากเลยน่ะครับกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะคอยเอากรงดักหนู กาวดักหนู ไปคอยวางไว้ตามบ้านของตัวเองเพื่อเป็นการดักหนูพวกนั้นแล้วค่อยเอามันไปปล่อย หรือว่าบางคนนั้นเอาไปทำเป็นอาหารก็มี แต่ว่าเครื่องตัวนี้แค่เสียบไว้เท่านั้นเองที่เหลือมันจะทำงานของมันเอง เท่านั้นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น