วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

กรุงเทพโดนหนูยึด

                เมื่อหลายวันผ่านมานี้นั้นมีข่าวที่ว่าน้ำท่วมกรุงเทพแต่อันนั้นมันไม่ใช่ประเด็นที่เอามายก เอามาพูดคุยเท่ากับว่ามันจะมีสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วที่มันได้ผุดขึ้นมาจากท่อน้ำนั้นซึ่งมันคงมีไม่กี่ตัวหรอกน่ะที่มันจะอาศัยอยู่ตามท่อได้ซึ่งนั้นก็คือเจ้าหนูและเพื่อนร่วมท่อของมันนั้นก็คือ ปีเตอร์ หรือว่าแมลงสาบตัวน้อยนั้นเอง ขอบอกเลยว่ามันสยองไม่ใช่น้อยเลยที่เห็นมันขึ้นมาจากท่อแล้วออกมาเพ่นพ่านให้ผู้คนได้สยดสยองกับมันซึ่งขอบอกเลยว่ามันน่าขยะแขยงมากขอบอกน่ะขอบอกซึ่งตัวของมันที่โดนน้ำจนเปียกแล้วก็ขนมันจะติดกับหนังของมันซึ่งบางตัวนั้นจะเห็นไปถึงเนื้อของมันเลยทำให้มันดูน่าสยดสยองมากต่อให้มีไม้ไล่หนู 10 อันก็ไม่สามารถไล่มันไปได้แน่นอนเพราะมันเยอะเกินกว่าที่จะเยียวยาจริง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้นั้นก็ทำให้บางคนนั้นมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะออกมาเพราะว่ามีผู้หญิงสวยๆหลายๆคนนั้นเมื่อเห็นเจ้าหนูนั้นอยู่กันเป็นกลุ่มก็พากันกรี๊ดกันกลัวว่ามันจะเข้ามาทั้งที่หนูมันก็ยังอยู่กับที่แต่สาวพากันวิ่งหนีเหมือนมันได้วิ่งเข้าใสซึ่งพอมองเห็นแล้วนั้นเลยทำให้เกิดเสียงหัวเราะบางคนนั้นก็โดนแอบถ่ายแล้วลงโซเชียลแต่อย่างว่าแหละก็คนมันกลัวจะให้ยืนยิ้มมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้คุณผู้อ่านว่าไหม แต่นอกจากที่จะมีเจ้าหนูน่าเกลียดน่ากลัวออกมาให้เห็นแล้วนั้นพอในวันถัดมานั้นมีคนเอาคลิปของ หญิงสาวคนหนึ่งนั้นที่กลัวหนูจนแบบไม่กล้าเดินเลยแต่คนที่เอามาลงนั้นกับไปตั้งหัวข้อว่าสาวคนนั้นกลัวฝนตกน้ำท่วมแล้วไม่สามารถเดินได้ทำให้ผู้หญิงคนนั้นเสียหายเป็นอย่างมากนี้แหละน่ะมนุษย์โซเขียล ทำให้คนธรรมดาคนหนึ่งต้องมามีชีวิตที่เหมือนอยู่ในโลกของการประนามเลยก็ว่าได้เพราะมีแต่คนที่ไม่อยู่ในเหตุการณ์พากันด่า พากันว่าว่าดัจริตมั้ง สวยแล้วทำเป็นกลัวไม่เข้าเรื่องมั้งนี้แหละสังคมสมัยนี้ วนกลับมาที่เรื่องหนูนั้นทาง กทม.จะมีวิธีกำจัดหนูยังไงกับเจ้าหนูที่ออกมาเพื่อหนีน้ำและถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกนั้นคนที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้นั้นสำหรับคนที่กลัวหนูมากๆจะมีวิธีไล่หนูพวกนี้เมื่อเจอมันได้ยังไงนั้นแต่ล่ะคนก็ต้องหาวิธีกันเอาเองน่ะดั่งที่พระท่านเคยสั่งเคยสอนให้อยู่เสมอนั้นว่า ตนต้องเป็นที่เพิ่งแห่งตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น